• Trang chủ
  • Giải trí
  • Du Lịch
  • Học Tập
  • Công Nghệ
  • Blog Đời Sống
  • Ô Tô – Xe Máy
  • Bất Động Sản
  • Blog
Facebook Twitter Instagram
Ednagrandmercure
  • Trang chủ
  • Giải trí
  • Du Lịch
  • Học Tập
  • Công Nghệ
  • Blog Đời Sống
  • Ô Tô – Xe Máy
  • Bất Động Sản
  • Blog
Ednagrandmercure
Home»Công Nghệ»Phần mềm CRM là gì? Những loại CRM phổ biến hiện nay

Phần mềm CRM là gì? Những loại CRM phổ biến hiện nay

Công Nghệ By ednagrandmercure8 Tháng Mười Một, 2022
Share
Facebook Twitter Pinterest Reddit Email

Khách hàng là người tạo ra trực tiếp lợi nhuận cho doanh nghiệp. Không có khách hàng mô hình doanh của doanh nghiệp không thể tồn tại được. Từ đấy, thuật ngữ CRM ra đời đến nay, các phần mềm quản lý hầu hết đều được tích hợp tính năng CRM quản lý khách hàng. Cùng chúng tôi khám phá ngay phần mềm CRM trong bài viết dưới đấy nhé

Nội Dung Chính

  • CRM là gì ? Phần mềm CRM là gì
  • Tổng quan về phần mềm quản lý kinh doanh CRM
  • Những loại CRM hiện nay
  • Đối tượng sử dụng CRM
  • Lợi ích của CRM mang lại
  • Ưu điểm khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tại NextCRM

CRM là gì ? Phần mềm CRM là gì

CRM là viết tắt của từ tiếng anh là Customer Relationship Management, nghĩa là quản lý mối quan hệ khách hàng. Hiểu một cách đơn giản nhất thì CRM nói chung hay các phần mềm quản lý CRM nói riêng thì giúp doanh nghiệp hệ thống lại thông tin khách hàng bài bản để có chiến lược phát triển và chăm sóc khách hàng phù hợp.

phan-mem-crm-la-gi-nhung-loai-crm-pho-bien-hien-nay-1

Thuật ngữ CRM đánh dấu được sự phát triển và tiến bộ vượt bậc của ngành chăm sóc khách hàng. Ứng dụng hệ thống CRM và CRM quản lý khách hàng là sự lựa chọn tốt nhất giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng thêm trung thành và bền chặt hơn. Khách hàng luôn được quan tâm và đáp ứng nhu cầu tốt nhất có thể. Doanh nghiệp cũng tiết kiệm được thời gian và công sức quản lý khách hàng.

Tổng quan về phần mềm quản lý kinh doanh CRM

Hệ thống CRM được ra đời để thực hiện những nhiệm vụ quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hệ thống và bài bản hơn. Khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp. Việc quản lý một dự liệu của khách hàng bao gồm thông tin cơ bản, thông tin liên hệ và nhu cầu của khách hàng,… với mục đích chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo hơn rất quan trọng.

phan-mem-crm-la-gi-nhung-loai-crm-pho-bien-hien-nay-2

Qua việc quản lý thông tin khách hàng, bao gồm kiểm soát hoạt động và tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp giúp làm tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao dịch vụ của doanh nghiệp để tạo ấn tượng với khách hàng.

Những loại CRM hiện nay

Phân loại hệ thống CRM về cơ bản sẽ dựa trên 2 tiêu chí chính là dựa trên nền tảng công nghệ và dựa tên các loại hình doanh nghiệp.

Đầu tiên, dựa trên nền tảng công nghệ, CRM được chia làm 4 loại bao gồm: On-premises, Cloud CRM, Open – source CRM  và Social CRM

phan-mem-crm-la-gi-nhung-loai-crm-pho-bien-hien-nay-3

Thứ 2, phân loại phần mềm quản trị quan hệ khách hàng có thể dựa loại hình doanh nghiệp. Bao gồm B2B  là phần mềm sử dụng cho các doanh nghiệp hoạt động mô hình B2B. Và B2C CRM là phần mềm sử dụng cho những doanh nghiệp mà khách hàng của họ là cá nhân.

Đối tượng sử dụng CRM

Đầu tiên là nhân viên bán hàng. Sử dụng phần mềm CRM này giúp nhân viên nắm được thói quen, giao dịch, thông tin, hóa đơn,… của khách hàng. Nhờ có phần mềm CRM cho nhân viên bán có tỉ lệ chốt đơn cao hơn.

Nhân viên Marketing cũng có thể sử dụng CRM phần mềm CRM trong Marketing. Với việc nắm được thông khách hàng giúp nhân viên Marketing hiểu thêm về tập khách hàng tiềm năng để dồn trọng tâm đến đúng khách hàng mục tiêu.

Nhà quản lý cũng cần sử dụng phần mềm CRM. CRM có thể giám sát toàn bộ hoạt động, có thể hỗ trợ tất cả các phòng ban, bộ phận khách hàng, định hướng chiến lược chăm sóc khách hàng.

Lợi ích của CRM mang lại

CRM hay phần mềm quản lý kinh doanh ngày càng trở nên phổ biến và sử dụng rộng dã như một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh bởi nó mang lại nhiều lợi ích

Đầu tiên, phần mềm CRM quản lý khách hàng giúp quản lý và hệ thống đầy đủ thông tin khách hàng. Càng thu thập và hệ thống được nhiều thông tin từ khách hàng, nếu theo cách ngày xưa giấy tờ hay ghi chép tay hoặc thậm chí sử dụng Excel, … đều mất thời gian không đảm bảo bảo được an toàn thông tin, lưu trữ và tìm kiếm khó khăn hơn. Với việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng CRM, thông tin đã được phân loại chính xác, tìm kiếm thông tin dữ liệu dễ dàng xuất báo cáo tổng quan chi triets từng ngày.

phan-mem-crm-la-gi-nhung-loai-crm-pho-bien-hien-nay-4

Mang lại lợi ích lớn, sử dụng CRM quản lý khách hàng giúp cải thiện dịch vụ rất nhiều. Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp nắm bắt được được nhu cầu và sở thích khách hàng và giải quyết nhu cầu đó đơn giản hơn bao giờ hết.

Ưu điểm khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tại NextCRM

NextCRM tự hào với hơn nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp được đào tạo bài bản đã là đối tác của nhiều các doanh nghiệp trên toàn nước ta.

Có thể nói NextCRM là giải pháp tối ưu và tích hợp chung phần mềm bán hàng và quản lý quan hệ khách hàng vào là một. Điểm vượt trội của nó là khả năng tùy chỉnh nhằm chuyên biệt hóa theo từng ngành. Khách hàng hoàn toàn có thể tự tùy chỉnh báo cáo trên hệ thống phần mềm và cá nhân hóa việc.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh miền Bắc: Phòng 816, Tòa CT5, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Chi nhánh miền Nam: Số 90/28 Trần Văn Ơn, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn, hỗ trợ khách hàng: 1900 638056
  • Hotline: 090 224 3822 (24/7)

Trên đây là những chia sẻ của NextCRM về phần mềm CRM. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé!

Share. Facebook Pinterest Tumblr Reddit Email

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Hướng dẫn đăng ký mã vạch đơn giản

Phần mềm quản lý nhân sự online miễn phí nên sử dụng hiện nay

Bật mí ngay 8 mẹo sử dụng Microsoft Office cực hay

Leave A Reply Cancel Reply

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Blog Đời Sống

Những việc làm bổ ích cho bé trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6

By ednagrandmercure7 Tháng Ba, 2023

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 hàng năm được tổ chức trên toàn thế giới…

Ngày Quốc tế thiếu nhi là ngày nào? Nguồn gốc, ý nghĩa

7 Tháng Ba, 2023

Nguồn gốc ra đời của ngày Quốc tế Lao động 1-5

7 Tháng Ba, 2023

Ý nghĩa lịch sử của ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30-4-1975

7 Tháng Ba, 2023

Điểm lại sự kiện ngày Giải phóng miền nam 30-4-1975

7 Tháng Ba, 2023

Vì sao ngày Cá tháng tư được gọi là ngày nói dối? Nguồn gốc, ý nghĩa

7 Tháng Ba, 2023

Lễ hội đền Hùng vào ngày 10/3

7 Tháng Ba, 2023

Ý nghĩa ngày giỗ tổ Hùng Vương mồng 10 tháng 3 âm lịch

7 Tháng Ba, 2023
VỀ CHÚNG TÔI

Blog chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về thủ thuật, công nghệ,... được nhiều bạn quan tâm và theo dõi. Hy vọng bạn có được những kiến thức bổ ích. Hãy để lại những bình luận, nhận xét của bạn để mình có thể cải thiện chất lượng bài viết hơn nữa.

Facebook Twitter Instagram Pinterest
BÀI VIẾT PHỔ BIẾN

Top 5+ mẫu cầu thang nhà ống 2 tầng độc đáo, sáng tạo

27 Tháng Hai, 2022

Cách chạy quảng cáo Fanpage tích xanh mới nhất hiện nay

5 Tháng Một, 2023

Bàn về giá bắp và nước ở CGV

10 Tháng Tám, 2021
CHUYÊN MỤC NỔI BẬT
  • Bất Động Sản (32)
  • Blog (27)
  • Blog Đời Sống (54)
  • Công Nghệ (13)
  • Đi Du Lịch (23)
  • Giải trí (5)
  • Học Tập (7)
  • Ô Tô – Xe Máy (12)
  • Tài Chính Doanh Nghiệp (18)
  • Tin Tức (1)
© ednagrandmercure.vn thiết kế và phát triển bởi Ednagrandmercure
  • Giới Thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách bảo mật

Type above and press Enter to search. Press Esc to cancel.